Tố thầy giở trò đồi bại, đã có kết quả giám định

Trong vụ thầy giáo bị tố dâm ô học sinh, phía công an cũng đã cho 3 em học sinh đi giám định, hiện đã có kết quả.

Trước đó, công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) và trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, Nam Giang) đã tiếp nhận đơn tố cáo của phụ huynh học sinh về việc thầy giáo Ch. giở trò đồi bại ngay tại trường.
  • Chúng ta cùng nhau xem lại bảng xsmn  miền nam hôm qua xem những bộ số nào xuất hiện đặc biệt trên bảng kết quả xổ số của các tỉnh khu vực này

Được biết công an trước đó đã đưa các em học sinh này đi giám định. 

Chiều ngày 5/5, PV có cuộc trao đổi với chị  Trần Thị H. (SN 1981, ngụ thôn Thạnh Mỹ 3, thị trấn Thạnh Mỹ, Hội phó Hội phụ huynh), người đã gửi đơn lên trường tố cáo thầy Ch, chị H cho biết: Hôm thứ 6 vừa qua, công an huyện trả lời chúng tôi là vụ việc này hiện đã chuyển lên công an tỉnh xử lý.

Còn về kết quả giám định họ cũng cho chúng tôi xem rồi, nhưng đó chỉ là giám định sức khỏe thôi. 

Về sức khỏe cháu bé hiện giờ, chị H nói: Cháu vẫn bình thường vì nó còn nhỏ quá có biết gì đâu. Sự việc xảy ra nó cũng không căm ghét hay tỏ thái độ gì với thầy giáo Ch. cả. Từ hôm xảy ra vụ việc thầy chưa tiếp xúc hay hỏi thăm đến con bé nhà tôi lần nào.
  • Xem thêm: Theo dõ  xsmb để tìm những con số may mắn cho mình ngay bay giờ.

"Hôm trước tôi có vào trường và cũng chạm mặt thầy Ch, trông thầy đi vẫn hiên ngang lắm lại khiến tôi càng bức xúc. Gia đình chúng tôi vẫn cố kìm nén đợi và tin vào sự điều tra của công an" -chị H buồn rầu nói.

Như thông tin trước đó, theo đơn tố cáo, thầy Ch. bị tố cáo đã xâm hại tình dục với 3 em học sinh. 

Cô Lê Thị Thanh Thảo -Hiệu trưởng trường Tiểu học Zơ Nông. Cô Thảo cho biết: "Thầy Ch là thầy giáo Tổng phụ trách đội của trường. Sự việc thầy Ch bị tố cáo khiến chúng tôi hết sức bất ngờ.

Thầy là người nhanh nhẹn và thân thiện, thầy rất hiền và vui tính, gần gũi với mọi người, học sinh. 
  • >> Nhận định kqxs trực tiếp hàng ngày

Sự việc xảy ra chúng tôi vừa động viên thầy vừa động viên gia đình, còn chuyện xác minh thông tin vụ việc và xử phạt là trách nhiệm của công an".

Chia sẻ thêm về đơn tố cáo thầy Ch mà nhà trường nhận được, cô Thảo thông tin: Phía nhà trường chỉ nhận được một đơn tố cáo. Trong đơn kể lại thầy giáo có hành vi ôm, hôn sờ mó học sinh. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét